Thanh toán và giao hàng

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG:

1. MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Home Barista sẽ áp dụng chính sách "MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN" cho tất cả các đơn hàng trên 2,000,000 đồng tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

2. PHÍ GIAO HÀNG

- Phí giao hàng sẽ được tính trên tổng khối lượng hàng hoá và tuỳ thuộc vào các phân vùng khác nhau ngoại thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, khu vực Tỉnh. Phí vận chuyển áp dụng theo giá đơn vị vận chuyển, sẽ hiển thị ở bước thanh toán cuối khi mua hàng tại Home Barista.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Home Barista sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng trung bình từ 2 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, hoặc chuyển khoản thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Home Barista nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Xin lưu ý rằng Home Barista bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tình trạng đơn hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra email, tin nhắn hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Home Barista qua hotline 0912120099 / 0986120099

4. QUY TRÌNH NHẬN HÀNG

Khi nhận hàng, quý khách xin vui lòng làm theo trình tự sau:

–      Kiểm tra số lượng

–      Kiểm tra hàng hóa

–      Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng trực tiếp cho quý khách hàng

–      Ký xác nhận và đóng mộc (nếu có)

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ hư hỏng mất mát nào hay không. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sản xuất, vận chuyển (bao bì bị rách, đổ vỡ, trầy xước,…) Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Một khi Quý khách đã nhận hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ khiếu nại nào về tình trạng hư hỏng của hàng hóa. Đối với khách hàng chọ phương thứ cthanh toán trực tiếp, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng

Home Barista trân trọng cảm ơn Quý khách!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT

Home Barista khẳng định luôn mang đến những “Giải pháp cà phê” chuyên nghiệp bằng sự tận tâm, với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Quý khách vui lòng gửi thông tin để được tư vấn tốt nhất!

0912.120.099
0986.120.099